|
|
|
|
สถิติผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ |
Today |
4
|
Yesterday |
28
|
This Month |
687
|
Last Month |
751
|
This Year |
2,076
|
Last Year |
8,138
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
เอกสาร ตำรา วิชาการ
กิตติชัย ชีวาสุขถาวร.ภาษาซีทีละก้าว.กรุงเทพ
: เคทีพี คอมพ์แอนด์ คอนซัลท์, 2550.
ธีรวัฒน์ ประกอบผล.การเขียนโปรแกรมระบบปฏิบัติการเท็กซ์โหมด
(ด้วยภาษาซี).กรุงเทพฯ : ซัคเซส
มีเดีย, 2550.
ธีรวัฒน์ ประกอบผล. คู่มือการเขียนโปรแกรมภาษา
C .กรุงเทพฯ : ซิมพลิฟาย,
2554.
ประภากร ช่างไม้. คู่มือการเขียนโปรแกรมภาษาซีฉบับผู้เริ่มต้น.นนทบุรี
: ไอดีซีฯ, 2551.
ฝ่ายตำราวิชาการคอมพิวเตอร์.การเขียนโปรแกรมบนระบบปฏิบัติการแท็กซ์โหมด
(ภาษาซี) .กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น,
2552.
สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
(สสวท).หนังสือเรียนสาระการเรียนรู้เพิ่มเติมภาษาซี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6.กรุงเทพฯ:
โรงพิมพ์คุรุสภาลาดพร้าว, 2549.
อรพิน ประวัติบริสุทธิ์.คู่มือเรียนภาษาซีฉบับปรับปรุงใหม่.กรุงเทพฯ:
โปรวิชั่น, 2554.
โอภาสอี่ยมสิริวงศ์.การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา
C (Programming with C).กรุงเทพฯ:
ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2552.
เว็บไซต์เรียนรู้เพิ่มเติม
-
การเขียนโปรแกรม: นายประมุข
เจียมจิตร, โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย
- การเขียนโปรแกรม
1 : นางอัจฉรา รัตนวงษ์, โรงเรียนระยองวิทยาคม
- การเขียนโปรแกรมภาษาซี
: นางชณิชา เพชรปฐมชล, โรงเรียนชลกันยานุกูล
- การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์
1 : งานพัฒนาและบริการสื่ออิเล็กทรอนิกส์,
- มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
- การเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์
1: อาจารย์กนกวรรณ แก้วเกาะสะบ้า,
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
- การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
1 : นายนราวิชญ์ ความหมั่น,
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนา
ลำปาง
- การเขียนโปรแกรมภาษา
C : นางขวัญใจ เขียนเสมอ, โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม
- การเขียนโปรแกรมภาษา
C : สาขาคอมพิวเตอร์ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
- การเขียนโปรแกรมภาษา
C เบื้องต้น (Introduction
to C Programming) : ดร. จันทร์จิรา
สินทนะโยธิน,
วิศรุต พลสิทธิ, วิชาการดอทคอม
- การโปรแกรมและการประยุกต์
: นายมาโนชญ์ แสงศิริ, โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม
- ครูพนัส
C programming : นายพนัส กันแก้ว,โรงเรียนปัญญาวรคุณ
- ภาษา
C : นายโมลี สุประวัติตระกูล,
โรงเรียนทุ่งสง
- หลักการแก้ปัญหาและการโปรแกรม:
อาจารย์เลาขวัญ งามประสิทธิ์, โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
|
|
|
|
|
|
|
|
|